Thứ Hai, 7 tháng 9, 2015

Dự án Hồ Gươm Plaza bàn giao căn hộ cho khách hàng

Chủ đầu tư Hồ Gươm Plaza sẽ bàn giao những căn hộ đầu tiên cho khách hàng vào ngày 28/12 sắp tới. Hiện tại sau đúng một năm kể từ khi dự án được cất nóc, khu căn hộ đã được hoàn thiện theo đúng cam kết cả về tiến độ lẫn chất lượng.



Khởi công vào tháng 9/2009 trên khu đất rộng gần 11.000m2, can ho Ho Guom Plaza Ha Dong là một trong những công trình xây dựng có quy mô hàng đầu tại khu vực Hà Đông. Nằm ở vị trí đẹp ngay trên mặt đường Trần Phú với một mặt tiếp giáp trục đường chính nối khu đô thị Mỗ Lao với đường Lê Văn Lương kéo dài, dự án được liên kết đầy đủ các tiện ích hiện đại phục vụ cuộc sống cư dân.

Hồ Gươm Plaza đang chuẩn bị sẵn sàng bàn giao cho những khách hàng đầu tiên vào ngày 28/12.
Nổi bật với tòa tháp căn hộ và cao ốc văn phòng được đặt trên khối đế trung tâm thương mại, Hồ Gươm Plaza gồm 29 tầng nổi và 3 tầng hầm.Dự kiến sau khi hoàn thành, Hồ Gươm Plaza sẽ cung cấp hơn 20.000m2 diện tích đỗ xe, hơn 23.000m2 trung tâm thương mại, 36.000m2 mặt bằng văn phòng, 460 căn hộ tiêu chuẩn và 8 căn penthouse. Các căn hộ có diện tích từ 73 đến 146 m2, kết hợp hài hòa giữa không gian sống và công năng sử dụng.
 Công ty CP May Hồ Gươm, chủ đầu tư dự án, đã chọn nhiều đối tác, nhà thầu uy tín trong và ngoài nước đển triển khai thi công. Ngay sau khi hoàn thành phần hầm và móng, công tác thi công phần thô bắt đầu được triển khai với tốc độ nhanh chóng, cứ sau 7-9 ngày một tầng mới được thực hiện.

 Căn hộ Hồ Gươm Plaza 

Kể từ khi công trình chính thức thi công xong phần thô và cất nóc vào ngày 15/12/2012, bên cạnh việc hoàn chỉnh khu căn hộ phục vụ bàn giao, chủ đầu tư cũng nỗ lực hoàn thiện hệ thống tiện ích nhất là xúc tiến đưa toàn bộ khu trung tâm thương mại vào hoạt động.

Bà Ninh Thị Ty, Chủ tịch HĐQT Công ty CP May Hồ Gươm cho biết bên cạnh việc mang đến cho khách hàng một nơi sinh sống lý tưởng, Hồ Gươm Plaza còn được xây dựng với tầm nhìn để trở thành dự án tiêu biểu của khu vực Hà Đông.
 Thông tin về dự án, khách hàng có thể liên hệ với đơn vị bán hàng độc quyền Savills Việt Nam qua hotline 01649 803 650
"Nhân dịp bàn giao căn hộ theo đúng cam kết, chúng tôi sẽ tiếp tục triển khai chương trình 20 - 80. Theo đó khách hàng có thể nhận nhà ngay khi hoàn thành thanh toán 20% giá trị căn hộ, 80% còn lại được tạo điều kiện thanh toán dần đến 2015 với lãi suất 0%", bà Ty chia sẻ.

Ngoài ra khách hàng mua căn hộ dự án Hồ Gươm Plaza  sẽ được miễn phí quản lý và tặng chỗ đỗ xe ô tô trong một năm kể từ khi nhận bàn giao. Đặc biệt chỉ trong hai ngày 28 và 29/12, người mua còn được tặng 30 triệu đồng. Khách hàng quan tâm tới dự án có thể tham quan các căn hộ đã được hoàn thiện theo đúng điều kiện bàn giao tiêu chuẩn tại tầng 17 với tầm nhìn thực tế ra ngoại cảnh xung quanh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét