Thứ Hai, 14 tháng 9, 2015

Mở bán hàng loạt các dự án chung cư Hà Đông đắt khách

Cùng với sự hồi phục và tăng tốc của toàn thị trường, BĐS phía Tây Hà Nội thể hiện khả năng đón đầy và tạo sực “nóng” của mình với hàng loạt các dự án được ồ ạt mở bán và đón nhận sự quan tâm lớn của khách hàng.

Thời điểm của “thiên thời, địa lợi, nhân hòa”


Thực tế thị trường BĐS cho thấy, những tháng đầu năm 2015, thị trường BĐS khu vực phía Tây Thủ Đô đã có dấu hiện phát triển mạnh trở lại với một loạt các dự án căn hộ ở các phân khúc khác nhau, từ nhà thu nhập thấp, căn hộ thương mại giá rẻ đến cao cấp được tung ra thị trường như dự án Goldsilk Complex, HP Landmark Tower,  The Crown Mulberry Lane, PCC1 Complex, Gemek Tower, TheVesta...và thu hút đông đảo khách hàng.

Hàng loạt dự án trong cùng khu vực được tung ra thị thường – BĐS phía Tây Hà Nội vẫn đắt khách
Hàng loạt dự án trong cùng khu vực được tung ra thị thường – BĐS phía Tây Hà Nội vẫn đắt khách

Lý giải vì sao mở bán ồ ạt nhưng BĐS  phía Tây vẫn thu hút đông đảo khách hàng, giới chuyên gia đều cho rằng: phía Tây là nơi hội tụ hoàn hảo và đang dần nâng tầm về hệ thống cơ sở hạ tầng, giao thông đô thị. Xét về yếu tố khách quan, hạ tầng giao thông đang dần hoàn thiện chính là “cú hích” lớn cho thị trường khu vực này. Ngoài các tuyến đường lớn kết nối trực tiếp với nội đô như cao tốc Láng – Hòa Lạc, đường 32 đã hoàn thành và đưa vào khai thác, các tuyến đường nội bộ cũng đang được tích cực hoàn thiện trong thời gian gần đây như tuyến đường nối đường Phạm Hùng với đường Lê Đức Thọ, tuyến đường Quang Trung – Nguyễn Trãi, đường Lê Văn Lương kéo dài… Đặc biệt, việc đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông dự kiến hoàn thành vào cuối năm 2015cũng giúp tăng điểm cộng cho khu vực này.

Bên cạnh đó, việc mở bán đồng loạt cùng kinh nghiệm, hiểu biết cũng như nhu cầu mua nhà của người dân ngày càng cao đã tác động trực tiếp tới chất lượng của từng dự án. Bởi khi nằm trong khu vực với tính cạnh tranh cao, chủ đầu tư phải chăm chút tỉ mỉ hơn cho sản phẩm của mình, chất lượng công trình cao hơn, tiện ích tốt hơn, tất nhiên, giá cả cũng phải phù hợp để thu hút khách hàng.

Chỉ với 95 triệu đồng,  sở hữu căn hộ tại dự án Goldsilk Complex vạn phúc 


 So với nhiều dự án khác cùng khu vực, Goldsilk Complex được đánh giá là dự án đi sau, nhưng lại được đánh giá là “sáng giá” và đánh đúng vào tâm điểm của thị trường với những căn hộ hiện đại, thiết kế thông minh, tích hợp đầy đủ tiện ích sống và được ví như “tiểu thành phố”. Goldsilk Complex có chất lượng đẳng cấp Châu Âu nhưng được bán với mức giá rất hợp lý chỉ 18 triệu đồng/m2. Cùng với đó, sự hỗ trợ tối đa từ ngân hàng đi cùng gói chính sách hỗ trợ tín dụng 0%/năm và giải ngân song song ngay từ đợt đầu tiên, khách hàng chỉ cần 95 triệu đồng để sở hữu CHCC Goldsilk Complex tại khu vực Thanh Xuân, Hà Đông.

tong-quan-du-an-gold-silk-complex
Tổng quan dự án Goldsilk Complex, Hà Đông

 Với chính sách hỗ trợ từ Ngân hàng Maritime Bank, giải ngân song song lên tới 70% ngay từ đợt đầu,
chỉ cần với 95 triệu đồng, tương đương 30% của đơt đóng tiền đầu tiên, khách hàng sẽ sở hữu ngay
căn hộ đẳng cấp Goldsilk Complex tại trung tâm quận Hà Đông, lãi suất 0% trong 12 tháng đầu tiên.

Tọa lạc tại 430 Cầu Am, Vạn Phúc, Hà Đông, cách trung tâm Hà Nội 10km về phía Tây Nam, an cư tại Goldsilk Complex, cư dân chỉ mất 15 phút để di chuyển vào trung tâm thành phố Hà Nội qua 2 con đường đẹp nhất phía Tây: Lê Văn Lương kéo dài và tuyến đường Quang Trung - Trần Phú - Nguyễn Trãi.

Bên cạnh hàng loạt hạ tầng tiện ích trong khu vực quận Hà Đông, Goldsilk Complex mang đến cho khách hàng một xu hướng sống mới khi có thể vừa sở hữu không gian sống hiện đại, vừa tận hưởng những tiện ích hàng đầu đồng bộ ngay tại “tổ ấm” của mình với khu trung tâm thương mại; bể bơi chân mây ngoài trời trên cao độc đáo; khu nhà hàng sang trọng; phòng tập gym; khu spa; phòng khám đa khoa hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế; khu nhà trẻ rộng gần 2.000 m2…

Với diện tích linh hoạt từ 68 – 128m2, bao gồm từ 2 - 4 phòng ngủ, thiết kế hiện đại, trang  thiết  bị nội  thất  cao  cấp được bố trí lắp đặt và lựa chọn thích hợp, mỗi căn hộ tại đây vừa đẹp, vừa tiện ích, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và đảm bảo độ thông thoáng. Đặc biệt, để phù hợp với không gian sống và phong thủy của người Việt, chủ đầu tư thiết kế tòa căn hộ với hướng chính là hướng Tây Bắc, Đông Nam – dễ dàng cho khách hàng chọn lựa.

Ngày 25/7/2015 tới đây, Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA sẽ chính thức mở bán Goldsilk Complex tại 430 Cầu Am, Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội. Tại lễ mở bán, STDA dành tặng khách hàng nhiều phần quà với tổng giá trị lên đến 200 triệu đồng. Theo đó, 20 khách hàng đầu tiên đặt mua thành công căn hộ Goldsilk Complex sẽ được nhận ngay 3 chỉ vàng. Ngoài ra, tại lễ mở bán tất cả khách hàng đặt cọc thành công sẽ có cơ hội nhận ngay xe máy Vespa LX, tủ lạnh Sharp, cây nước nóng lạnh Kangaru và nhiều phần quà giá trị.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét