Thứ Năm, 3 tháng 9, 2015

Không gian sống lý tưởng tại căn hộ Hồ Gươm Plaza Hà Đông

Ngay bên ngoài can ho Ho Guom Plaza Ha Dong là cả một đô thị hiện đại với trung tâm mua sắm nhộn nhịp, bể bơi ngoài trời, phòng tập thể dục thẩm mỹ, mẫu giáo cao cấp, khu vui chơi gia đình, khu văn phòng…

Dự án Hồ Gươm Plaza của Công ty CP May Hồ Gươm nằm tại Khu đô thị Mỗ Lao (Hà Đông, Hà Nội) bao gồm 460 căn hộ cao cấp và 8 căn penthouse được thiết kế tối đa tầm nhìn và tận dụng triệt để ánh sáng tự nhiên. Các căn hộ với nhiều diện tích khác nhau từ 73 đến 146 m2 có thể đáp ứng mọi nhu cầu của người sử dụng.

tong-quan-du-an-ho-guom-plaza
Không gian sống tại Hồ Gươm Plaza Hà Đông

phong-khach-tai-can-ho-ho-guom-plaza

Phòng khách sang trọng tại căn hộ Hồ Gươm Plaza 

Phòng khách sang trọng nhưng thân thiện luôn mang đến cảm giác chào đón. Phòng bếp liên thông với phòng khách vừa mang phong cách cởi mở châu Âu, vừa tôn trọng truyền thống kín đáo của người Á đông. Không gian ấm cúng, tiện nghi với những thiết bị nhà bếp cao cấp không chỉ là nơi để bà nội trợ trổ tài nấu nướng, mà còn là nơi gia đình cùng quây quần bên bữa cơm tối hay những bữa tiệc nhỏ cuối tuần.

khu-ve-sinh-can-ho-ho-guom-plaza-ha-dong
Khu vệ sinh căn hộ Hồ Gươm Plaza 

Khu vệ sinh với phòng tắm rộng rãi nhờ những thiết kế đặc biệt lấy trọn ánh sáng và không khí tự nhiên.

phong-ngu-ho-guom-plaza
Phòng ngủ tại căn hộ Hồ Gươm Plaza

Phòng ngủ ấm cúng và lãng mạn, nơi chủ nhân tìm được cho mình sự riêng tư và êm ái, vỗ về giấc ngủ.
Ngay cả những chiếc ban công xin xắn cũng được thiết kế đặc biệt để hứng trọn ánh nắng ban mai, không gian đẹp để hít thở bầu không khí trong lành mỗi sớm mai, hay nhâm nhi tách trà khi chiều về. Toàn bộ được thiết kế bởi những chuyên gia đến từ Đức và sử dụng thiết bị tối tân.

Hồ Gươm Plaza đã chính thức khai trương căn hộ mẫu và mở bán tại Văn phòng Bán hàng của Dự án (số 22 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội) với mức giá từ 19,6 triệu đồng/m2 (chưa VAT). Dự án đã hoàn thành xong tầng 11 và dự kiến bàn giao căn hộ vào tháng 12/2013.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét